image banner
Nam Giang ra quân thực hiện tháng An toàn giao thông năm 2024
Lượt xem: 53

Sáng ngày 6/9, Tại Trung tâm Hội nghị huyện Nam Giang, Ban An toàn giao thông huyện tổ chức lễ ra quân thực hiện tháng cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) năm 2024 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn".  

anh tin bai

Quang cảnh lễ ra quân

Theo thống kê của Ban ATGT huyện Nam Giang, trong 9 tháng đầu năm 2024 xảy ra 7 vụ, làm chết 4 người, bị thương 3 người, thiệt hại tài sản ước tính 76 triệu đồng. So với cùng kỳ năm 2023, tăng 1 vụ TNGT, tăng 01 người chết, giảm 1 người bị thương.

Phát biểu tại lễ ra quân, ông A Viết Sơn – Chủ tịch UBND huyện Nam Giang huyện yêu cầu, CB, CC, VC trên địa bàn huyện phải gương mẫu chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

Lực lượng Công an huyện, Đội Cảnh sát giao thông số 2 - Công an tỉnh, Công an các xã, thị trấn, theo phân cấp triển khai tốt công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng, tham mưu tổ chức hiệu quả các giải pháp đảm bảo trật tự ATGT; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm và đấu tranh phòng, chống tội phạm; tăng cường trách nhiệm kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp người điều khiển phương tiện giao thông vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Tăng cường phối hợp giữa các ngành, các cấp và triển khai đồng bộ các giải pháp kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Đối với các trường học trên địa bàn huyện, nhà tường, các thầy cô giáo cần làm tốt công tác tuyên truyền đến cha mẹ học sinh thực hiện nghiêm luật an toàn giao giao thông đường bộ, khi đón con không được đỗ xe dưới lòng đường; không giao xe mô tô, xe máy, xe gắn máy, xe máy điện, đạp điện cho người điều khiển khi chưa đủ tuổi. Học sinh không được điều khiển các loại xe khi chưa đủ tuổi cho phép, nhất là xe máy, xe máy điện, xe đạp điện. Khi điều khiển phương tiện và ngồi trên phương tiện giao thông phải đội mũ bảo hiểm theo quy định.

Sau lễ ra quân, các đại biểu, đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành tuyên truyền ATGT trên các tuyến đường chính của huyện.

Bài viết: Châu Ngọc Vĩnh, Trưởng phòng GDĐT

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 1 208
  • Tất cả: 36815
Đăng nhập
              image banner

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD & ĐT HUYỆN NAM GIANG
Cơ quan chủ quản: Phòng GD & ĐT Huyện Nam Giang.
Trưởng ban Ban biên tập: Đồng chí Châu Ngọc Vĩnh - Trưởng phòng.
Địa chỉ: Thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 02353.884.077
Email:pgddtnamgiang@gmail.com
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử http://namgiang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang