image banner
Giải Việt dã học sinh cấp Trung học cơ sở
Lượt xem: 24

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Sáng ngày 11/9/2024, tại tổ hợp sân vận động huyện Nam Giang, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Giải Việt dã học sinh THCS năm học 2024-2025. Tham dự giải có 8 đoàn vận động viên đến từ 8 trường THCS với 41 VĐV (23 VĐV nam, 18 VĐV nữ) là học sinh đang theo học tại các trường THCS trên địa bàn huyện. Các VĐV tham gia Giải với 02 nội dung: Nam chạy 2.000m, Nữ chạy 1.500m.

anh tin bai

Lãnh đạo phòng GD&ĐT trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Thông qua Giải Việt dã, Ban Tổ chức mong muốn các em học sinh thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, là cơ hội để các em có điều kiện giao lưu, cọ sát, đồng thời phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao của học sinh để bồi dưỡng và chuẩn bị lực lượng tham gia thi đấu tại Giải Việt dã Báo Quảng Nam lần thứ XXVII năm 2024.

anh tin bai

Các vận động viên tranh tài ở cự ly 2000m Nam

Do có sự tập luyện và tuyển chọn từ cơ sở nên các cuộc tranh tài ở các cự ly diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.  Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho các đội có thành tích cao: Giải Nhất trường PTDTNT THCS Nam Giang, giải Nhì trường PTDTBT THCS liên xã La Dê-Đắc Tôi, giải Ba trường PTDTBT THCS liên xã Cà Dy – Tà Bhing và giải khuyến khích thuộc về trường TH&THCS Tà Pơơ. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao giấy chứng nhận cho các vận động viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba, khuyến khích cá nhân nam và nữ; trao các giải nhất, nhì, ba đồng đội nam, đồng đội nữ cho các đơn vị. Giải Việt giải học sinh THCS năm học 2024-2025 kết thúc thành công tốt đẹp.

anh tin bai
anh tin bai

Thầy giáo Trần Quý – Phó Trưởng phòng GD&ĐT trao giấy chứng nhận cho các vận động viên đạt thành tích

Bài viết: Đoàn Thị Chính   

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 1 283
  • Tất cả: 37229
Đăng nhập
              image banner

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD & ĐT HUYỆN NAM GIANG
Cơ quan chủ quản: Phòng GD & ĐT Huyện Nam Giang.
Trưởng ban Ban biên tập: Đồng chí Châu Ngọc Vĩnh - Trưởng phòng.
Địa chỉ: Thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 02353.884.077
Email:pgddtnamgiang@gmail.com
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử http://namgiang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang