image banner
Trường Phổ thông DTBT THCS cụm xã Chà Vàl- Zuôih Tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, Chứng nhận Kiểm định CLGD cấp độ 3 và Bế giảng năm học 2023 – 2024
Lượt xem: 161

Ngày 27/5/2024, trường PTDTBT THCS cụm xã ChàVàl - Zuôih tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, Chứng nhận Kiểm định CLGD cấp độ 3 và Bế giảng năm học 2023 – 2024. 

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

Đến dự và chúc mừng thành tích của thầy và trò nhà trường có đồng chí Châu Văn Ngọ, UVBTV, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện; Lãnh đạo Phòng GD&ĐT; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể của hai xã ChàVàl, Zuôih; đại diện phụ huynh học sinh và đại diện các đơn vị đóng chân trên địa bàn xã ChàVàl. 

anh tin bai

Đ/c Châu văn Ngọ, Phó chủ tịch UBND huyện Nam Giang tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Thầy giáo Trần Quý, Phó trưởng phòng GDĐT tặng hoa chúc mừng

Trường PTDTBT THCS cụm xã ChàVàl-Zuôih, được chia tách và thành lập từ năm 2006, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, nhà trường có khuôn viên rộng rãi, thoát mát, rợp bóng cây xanh; CSVC được chuẩn hóa, hiện đại với đầy đủ phòng học, phòng bộ môn, thiết bị phục vụ, sân chơi, bãi tập, các công trình phục vụ, đáp ứng đủ nhu cầu dạy, học và sinh hoạt cho học sinh bán trú. Đội ngũ CBQL-GV-NV đạt chuẩn 100%, Đảng viên chiếm tỉ lệ 54% tổng số VC-NLĐ. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao và khẳng định vị thế; hằng năm luôn có học sinh thi đỗ vào trường PTDTNT THPT tỉnh Quảng Nam; các hội thi, hoạt động luôn đạt vị trí trong tốp 3 cấp huyện. Kết quả giáo dục của trường đã góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại địa phương về lĩnh vực giáo dục.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND huyện và Phòng GDĐT Trao bằng kiểm định cấp độ 3, Trường chuẩn quốc gia mức độ 2 cho lãnh đạo nhà trường

anh tin bai

Thầy giáo Nguyễn Lương Mỹ, Hiệu trưởng, Trao bằng tốt nghiệp THCS cho học sinh

Năm học 2023-2024, trên cơ sở tự đánh giá và đề nghị của nhà trường, Sở GD&ĐT đã tổ chức Đoàn đánh giá ngoài và công nhận nhà trường đạt KĐCLGD cấp độ 3 và đề nghị UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, bằng các Quyết định số: 134/QĐ-SGDĐT ngày 31/01/2024 của Sở GD&ĐT, Quyết định số 249/QĐ-UBND ngày 01/02/2024 của UBND tỉnh Quảng Nam. Đây là trường cấp THCS đầu tiên của huyện Nam Giang đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, qua đó, nhà trường đã khẳng định được vị thế của mình trong bức tranh giáo dục của toàn huyện nhà.

Bài viết: Phòng GDĐT Nam Giang

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 898
  • Tất cả: 35287
Đăng nhập
              image banner

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD & ĐT HUYỆN NAM GIANG
Cơ quan chủ quản: Phòng GD & ĐT Huyện Nam Giang.
Trưởng ban Ban biên tập: Đồng chí Châu Ngọc Vĩnh - Trưởng phòng.
Địa chỉ: Thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 02353.884.077
Email:pgddtnamgiang@gmail.com
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử http://namgiang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang