image banner
Đồng chí Châu Văn Ngọ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo PCGD- XMC huyện thăm, kiểm tra các lớp dạy học xóa mù chữ trên địa bàn huyện Nam Giang
Lượt xem: 159

Tối ngày 01 và 2/7, Đồng chí Châu Văn Ngọ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng Lãnh đạo Phòng GDĐT huyện đến thăm, kiểm tra các lớp dạy học xóa mù chữ tại thị trấn Thạnh Mỹ, xã Cà Dy và xã Tà Bhing.

Tại thị trấn Thạnh Mỹ có 5 lớp học xóa mù chữ với 105 học viên. Trong đó có 03 lớp duy trì kỳ 2 và 02 lớp mới khai giảng và dạy học từ đầu tháng 6. Các lớp tổ chức tại Tổ dân phố Hoa có 26 học viên, Tổ dân phố Hà Ra có 22 học viên, Tổ dân phố Dung có 36 học viên và Tổ dân phố Mực có 21 học viên.

Tại xã Cà Dy có 3 lớp học với 65 học viên. Trong đó, thôn Cà Lai có 20 học viên, thôn Pà Dá có 20 học viên, thôn Pà Ong có 25 học viên.

Tại xã Tà Bhing có 2 lớp với 38 học viên. Thôn A Liêng có 19 học viên.

anh tin bai

Thăm, động viên tại các lớp dạy học XMC, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo PCGD- XMC huyện đánh giá cao sự cố gắng của bà con nhân dân trên địa bàn đã vượt qua khó khăn để vừa đi làm nương rẫy mỗi ngày, tối đến các lớp dạy học XMC với tinh thần, quyết tâm rất cao và niềm vui khi được đi học. Đồng chí Trưởng ban Chỉ đạo PCGD- XMC huyện đánh giá cao công tác tham mưu của Phòng GDĐT huyện để mở các lớp XMC cho người dân trên địa bàn huyện, ghi nhận sự quyết tâm của Ban Chỉ đạo PCGD-XMC các xã, thị trấn vá các thầy cô giáo các trường Tiểu học đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia các lớp học xóa mù chữ trong thời gian qua, đồng thời nhắc nhỡ, khích lệ giáo viên, học viên tham gia giảng dạy và học tập đảm bảo về thời gian cũng như chất lượng dạy học. Đồng chí rất vui mừng khi qua kiểm tra các điều kiện dạy học được đảm bảo như tài liệu, bút vở, bảng con,.. Các học viên trong lớp học cơ bản đã biết đánh vần, biết đọc, biết viết.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, ngành GDĐT huyện, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm về cơ sở vật chất như phòng học, điện, quạt, bố trí tivi,.. để người dân có điều kiện tốt hơn tham gia hoàn thành các lớp học.

anh tin bai

Theo kế hoạch, năm 2024 huyện Nam Giang duy trì 19 lớp kỳ 2 và khai giảng, mở mới 6 lớp học xóa mù chữ cho người dân trên địa bàn huyện với 478 học viên.

anh tin bai

                                                                                                                                      Tin và ảnh

                                                                                                                                   Châu Ngọc Vĩnh

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 893
  • Tất cả: 35282
Đăng nhập
              image banner

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD & ĐT HUYỆN NAM GIANG
Cơ quan chủ quản: Phòng GD & ĐT Huyện Nam Giang.
Trưởng ban Ban biên tập: Đồng chí Châu Ngọc Vĩnh - Trưởng phòng.
Địa chỉ: Thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 02353.884.077
Email:pgddtnamgiang@gmail.com
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử http://namgiang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang